Menu
Diễn đàn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Bất động sản
Bán nhà - đất
Cho thuê nhà - căn hộ
Đất nền - dự án
Văn phòng & mặt bằng kinh doanh
Căn hộ cao cấp - chung cư
Phòng trọ - ký túc xá
Tin tức Bất động sản
Tuyển dụng
Kinh doanh/Bán hàng
Marketing/PR/Quảng cáo
Chăm sóc khách hàng
Tài chính/ngân hàng/bảo hiểm
Công nghệ thông tin/IT
Sản xuất/Cơ khí
Khác
Tin tức Việc làm
Cẩm nang du lịch
Điểm Lưu trú - Khách sạn - Nhà nghỉ
Điểm Tham quan - Nghỉ dưỡng
Ẩm thực - Nhà hàng - Giải khát
Giới thiệu Dịch vụ Du lịch
Công ty lữ hành, tour du lịch
Điểm bán vé tour, máy bay, xe, tàu
Cửa hàng hải sản, quà lưu niệm
Cho thuê xe, tàu thuyền
Khuyến mãi - Ưu đãi du lịch
Tư vấn - Hỏi đáp - Chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Tuyển sinh
Trường mẫu giáo/Cấp 1
Trường cấp 2/Cấp 3
Đào tạo - Du học
Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp
Mua bán & Rao vặt
Đồ nội thất, gia dụng, cây cảnh
Giải trí, thể thao, sở thích
Thời trang, đồ dùng cá nhân
Mẹ và bé
Dịch vụ chăm sóc nhà cửa, vận chuyển
Khác
Có gì mới
Nội dung nổi bật
Bài viết mới
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Diễn đàn
Tuyển dụng
Marketing/PR/Quảng cáo
ADMIN HÀNH CHÍNH (CHI NHÁNH NHA TRANG) Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất Động Sản Realhomes
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Chi Yến" data-source="post: 865" data-attributes="member: 525"><p>Mô tả Công việc</p><p>· Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng đặt cọc, công văn của công ty,...</p><p>· Cập nhật bảng hàng và các chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư</p><p>· Hỗ trợ các công tác hành chính, quản lý văn phòng, hỗ trợ sales đón khách nếu cần</p><p>· Tham gia các sự kiện truyền thông của Chủ đầu tư, nội bộ công ty,...</p><p>· Theo dõi, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.</p><p>· Chăm sóc không gian làm việc, đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp.</p><p>· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.</p><p>Yêu cầu</p><p>Yêu Cầu Công Việc</p><p>1. Yêu cầu ứng viên</p><p>· Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan</p><p>· Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).</p><p>· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.</p><p>· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng là một lợi thế.</p><p>· Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần hỗ trợ đồng đội</p><p>. Có Laptop làm việc</p><p>2. Quyền lợi được hưởng</p><p>· Mức lương: 9 triệu + thưởng quỹ căn+ lương tháng 13</p><p>· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.</p><p>· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định.</p><p>· Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong bộ phận hành chính.</p><p>. Được tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding, du lịch cùng công ty.</p><p>Quyền lợi</p><p>Phụ cấp</p><p>Chế độ thưởng</p><p>Đào tạo</p><p>Tăng lương</p><p>Thông tin chung</p><p>• Thu nhập: 9 Tr - 10 Tr VND</p><p></p><p>Nơi làm việc</p><p>• Căn Hộ Libera - Vạn San Đảo - Nhà Hát Đó - Gran Meliá Nha Trang, Phạm Văn Đồng, Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Chi Yến, post: 865, member: 525"] Mô tả Công việc · Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng đặt cọc, công văn của công ty,... · Cập nhật bảng hàng và các chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư · Hỗ trợ các công tác hành chính, quản lý văn phòng, hỗ trợ sales đón khách nếu cần · Tham gia các sự kiện truyền thông của Chủ đầu tư, nội bộ công ty,... · Theo dõi, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng. · Chăm sóc không gian làm việc, đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp. · Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Yêu cầu Yêu Cầu Công Việc 1. Yêu cầu ứng viên · Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan · Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint). · Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc. · Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng là một lợi thế. · Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần hỗ trợ đồng đội . Có Laptop làm việc 2. Quyền lợi được hưởng · Mức lương: 9 triệu + thưởng quỹ căn+ lương tháng 13 · Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện. · Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định. · Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong bộ phận hành chính. . Được tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding, du lịch cùng công ty. Quyền lợi Phụ cấp Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Thông tin chung • Thu nhập: 9 Tr - 10 Tr VND Nơi làm việc • Căn Hộ Libera - Vạn San Đảo - Nhà Hát Đó - Gran Meliá Nha Trang, Phạm Văn Đồng, Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
Diễn đàn
Tuyển dụng
Marketing/PR/Quảng cáo
ADMIN HÀNH CHÍNH (CHI NHÁNH NHA TRANG) Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất Động Sản Realhomes
Top