Menu
Diễn đàn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Bất động sản
Bán nhà - đất
Cho thuê nhà - căn hộ
Đất nền - dự án
Văn phòng & mặt bằng kinh doanh
Căn hộ cao cấp - chung cư
Phòng trọ - ký túc xá
Tin tức Bất động sản
Tuyển dụng
Kinh doanh/Bán hàng
Marketing/PR/Quảng cáo
Chăm sóc khách hàng
Tài chính/ngân hàng/bảo hiểm
Công nghệ thông tin/IT
Sản xuất/Cơ khí
Khác
Tin tức Việc làm
Cẩm nang du lịch
Điểm Lưu trú - Khách sạn - Nhà nghỉ
Điểm Tham quan - Nghỉ dưỡng
Ẩm thực - Nhà hàng - Giải khát
Giới thiệu Dịch vụ Du lịch
Công ty lữ hành, tour du lịch
Điểm bán vé tour, máy bay, xe, tàu
Cửa hàng hải sản, quà lưu niệm
Cho thuê xe, tàu thuyền
Khuyến mãi - Ưu đãi du lịch
Tư vấn - Hỏi đáp - Chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Tuyển sinh
Trường mẫu giáo/Cấp 1
Trường cấp 2/Cấp 3
Đào tạo - Du học
Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp
Mua bán & Rao vặt
Đồ nội thất, gia dụng, cây cảnh
Giải trí, thể thao, sở thích
Thời trang, đồ dùng cá nhân
Mẹ và bé
Dịch vụ chăm sóc nhà cửa, vận chuyển
Khác
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Diễn đàn
Tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
NHA KHOA VIỆT HÀN NHA TRANG tuyển dụng CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PERSONAL CARE)
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khánh Hạ" data-source="post: 1007" data-attributes="member: 793"><p> <ul> <li data-xf-list-type="ul">Là cầu nối trực tiếp giữa Nha khoa và khách hàng, thực hiện công tác tư vấn, giải đáp thắc mắc qua các kênh (trực tiếp, điện thoại, online).</li> <li data-xf-list-type="ul">Chủ động chăm sóc khách hàng theo lịch trình (trước, trong, và sau điều trị), nhắc hẹn, khảo sát mức độ hài lòng.</li> <li data-xf-list-type="ul">Xây dựng mối quan hệ bền chặt, thân thiết với khách hàng, biến khách hàng thành khách hàng trung thành.</li> <li data-xf-list-type="ul">Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.</li> </ul><h2>Quyền lợi được hưởng</h2> <ul> <li data-xf-list-type="ul"><strong>Thu nhập cạnh tranh:</strong> Lương thỏa thuận theo năng lực & thưởng hiệu suất (KPIs), thưởng tháng 13.</li> <li data-xf-list-type="ul"><strong>Môi trường chuyên nghiệp:</strong> Làm việc tại chuỗi Nha khoa hàng đầu khu vực với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất.</li> <li data-xf-list-type="ul"><strong>Phát triển sự nghiệp:</strong> Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo liên tục để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.</li> <li data-xf-list-type="ul"><strong>Chế độ phúc lợi toàn diện:</strong> Tham gia đầy đủ BHXH, Team building, du lịch hàng năm.</li> </ul><h2>Yêu cầu công việc</h2> <ul> <li data-xf-list-type="ul">Giọng nói truyền cảm, không mắc lỗi phát âm.</li> <li data-xf-list-type="ul">Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc Nga</li> <li data-xf-list-type="ul">Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống khéo léo.</li> <li data-xf-list-type="ul">Kiên nhẫn, tận tâm và luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu.</li> <li data-xf-list-type="ul">Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong ngành dịch vụ cao cấp.</li> </ul><h2>Thông tin liên hệ</h2><p>NHA KHOA VỆT HÀN NHA TRANG</p><p></p><p>- Địa chỉ: 60A Quang Trung, P Nha Trang, Khánh Hòa</p><p></p><p>- Email: <a href="mailto:namdang14081993@gmail.com">namdang14081993@gmail.com</a> hoặc <a href="mailto:hiennguyen.vh@gmail.com">hiennguyen.vh2017@gmail.com</a></p><p></p><p>- Hoặc số điện thoại: 0905 856 896 - Ms Hiền</p><p></p><p>Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] - [Họ và Tên]</p><p></p><p>Ví dụ: PHỤ TÁ - NGUYỄN VĂN A</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khánh Hạ, post: 1007, member: 793"] [LIST] [*]Là cầu nối trực tiếp giữa Nha khoa và khách hàng, thực hiện công tác tư vấn, giải đáp thắc mắc qua các kênh (trực tiếp, điện thoại, online). [*]Chủ động chăm sóc khách hàng theo lịch trình (trước, trong, và sau điều trị), nhắc hẹn, khảo sát mức độ hài lòng. [*]Xây dựng mối quan hệ bền chặt, thân thiết với khách hàng, biến khách hàng thành khách hàng trung thành. [*]Tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp. [/LIST] [HEADING=1]Quyền lợi được hưởng[/HEADING] [LIST] [*][B]Thu nhập cạnh tranh:[/B] Lương thỏa thuận theo năng lực & thưởng hiệu suất (KPIs), thưởng tháng 13. [*][B]Môi trường chuyên nghiệp:[/B] Làm việc tại chuỗi Nha khoa hàng đầu khu vực với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất. [*][B]Phát triển sự nghiệp:[/B] Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo liên tục để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn. [*][B]Chế độ phúc lợi toàn diện:[/B] Tham gia đầy đủ BHXH, Team building, du lịch hàng năm. [/LIST] [HEADING=1]Yêu cầu công việc[/HEADING] [LIST] [*]Giọng nói truyền cảm, không mắc lỗi phát âm. [*]Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc Nga [*]Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống khéo léo. [*]Kiên nhẫn, tận tâm và luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu. [*]Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong ngành dịch vụ cao cấp. [/LIST] [HEADING=1]Thông tin liên hệ[/HEADING] NHA KHOA VỆT HÀN NHA TRANG - Địa chỉ: 60A Quang Trung, P Nha Trang, Khánh Hòa - Email: [EMAIL]namdang14081993@gmail.com[/EMAIL] hoặc [EMAIL='hiennguyen.vh@gmail.com']hiennguyen.vh2017@gmail.com[/EMAIL] - Hoặc số điện thoại: 0905 856 896 - Ms Hiền Tiêu đề email: [Vị trí ứng tuyển] - [Họ và Tên] Ví dụ: PHỤ TÁ - NGUYỄN VĂN A [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
Diễn đàn
Tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
NHA KHOA VIỆT HÀN NHA TRANG tuyển dụng CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (PERSONAL CARE)
Top