Thư Ngọc Lê
New member
- Bài viết
- 2
- Được Like
- 0
Mô tả công việc
1. Đảm bảo các tiêu chuẩn về hành vi, trang phục, vệ sinh, ngoại hình và tư thế phù hợp trong ca làm việc2. Nắm rõ vị trí phòng, loại phòng, giá phòng, chương trình giảm giá, tiện nghi của khu nghỉ dưỡng, giờ hoạt động các của các dịch vụ.3. Đảm bảo các lối ra vào của xe không bị ách tắc, giữ cho khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ4. Bảo dưỡng xe ô tô (rửa xe và hút bụi) hàng ngày5. Hướng dẫn các xe của khách, công ty du lịch, đậu đỗ đúng khu vực quy định6. Lái xe cuối ca phải hoàn thành lộ trình hàng ngày của xe ô tô và sổ giao các thông tin trong ca làm việc.7. Đảm bảo rằng khách luôn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất, và thiết lập mối quan hệ tốt đến khách hàng.8. Sắp xếp, chuẩn bị xe sẵn sàng cho khách đã đặt trong ngày.9. Kiểm tra đảm bảo các dụng cụ, văn phòng phẩm phục vụ cho công việc (đĩa, nước…). Đảm bảo trong tình trạng hoạt động tốt.10. Đảm bảo các xe ô tô luôn sạch sẽ và trong tình trạng hoạt động tốt, ví dụ như máy lạnh, phanh…11. Báo cáo ngay lập tức nếu bất kỳ phụ tùng hoặc thiết bị xe cần sửa chữa hoặc thay mới.12. Báo cáo ngay lập tức cho quản lý trong trường hợp xảy ra tai nạn/sự cố.13. Giới thiệu đến khách các thông tin về cơ sở vật chất, tiện nghi của Resort và các điểm tham quan.14. Khuyến khích trò chuyện ngắn với khách khi lái xe nhưng không làm ảnh hưởng đến công việc lái xe15. Hỗ trợ hành lý khách và các vật nặng.16. Luôn kiểm tra xe khi phục vụ khách, đảm bảo vật dụng, tư trang của khách không bị bỏ quên trên xe.17. Thời gian làm việc linh động theo sự sắp xếp của ban Quản Lý Bộ Phận và Ban Giám Đốc18. Sẵn sàng thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp và Ban TGĐ
Bài viết liên quan