Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Tại Nha Trang Center Công Ty Cổ Phần Mỹ Phẩm Sài Gòn

Audi Lê

New member
Bài viết
1
Được Like
0

Mô tả Công việc​


- Mặt hàng các brand nước hoa cao cấp như Miss Saigon, Orientica, Garden Of The Muse, Notes Of Mekong...

Lịch làm việc: Giờ hành chính
Off tuần: Nghỉ 1 ngày/tuần

Làm việc tại Nha Trang Center - 20 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
  • Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
  • Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
  • Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
  • Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
  • Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng

Yêu Cầu Công Việc​


  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang cao cấp, phụ kiện, mỹ phẩm cao cấp hoặc có năng lực tương tự
  • Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
  • Yêu thích mỹ phẩm/ nước hoa và các sản phẩm chất lượng
  • Thành thạo tiếng anh hoặc tiếng trung (Khả năng bán hàng với khách nước ngoài)
  • Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng máy tính cơ bản.
Lương cứng + phụ cấp: thỏa thuận theo năng lực + Thưởng số hấp dẫn + BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.

Thử việc 100% lương chính thức.

Thông tin khác​


  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
 
Top