Menu
Diễn đàn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Bất động sản
Bán nhà - đất
Cho thuê nhà - căn hộ
Đất nền - dự án
Văn phòng & mặt bằng kinh doanh
Căn hộ cao cấp - chung cư
Phòng trọ - ký túc xá
Tin tức Bất động sản
Tuyển dụng
Kinh doanh/Bán hàng
Marketing/PR/Quảng cáo
Chăm sóc khách hàng
Tài chính/ngân hàng/bảo hiểm
Công nghệ thông tin/IT
Sản xuất/Cơ khí
Khác
Tin tức Việc làm
Cẩm nang du lịch
Điểm Lưu trú - Khách sạn - Nhà nghỉ
Điểm Tham quan - Nghỉ dưỡng
Ẩm thực - Nhà hàng - Giải khát
Giới thiệu Dịch vụ Du lịch
Công ty lữ hành, tour du lịch
Điểm bán vé tour, máy bay, xe, tàu
Cửa hàng hải sản, quà lưu niệm
Cho thuê xe, tàu thuyền
Khuyến mãi - Ưu đãi du lịch
Tư vấn - Hỏi đáp - Chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Tuyển sinh
Trường mẫu giáo/Cấp 1
Trường cấp 2/Cấp 3
Đào tạo - Du học
Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp
Mua bán & Rao vặt
Đồ nội thất, gia dụng, cây cảnh
Giải trí, thể thao, sở thích
Thời trang, đồ dùng cá nhân
Mẹ và bé
Dịch vụ chăm sóc nhà cửa, vận chuyển
Khác
Có gì mới
Nội dung nổi bật
Bài viết mới
Bài mới trên hồ sơ
Hoạt động mới nhất
Thành viên
Thành viên trực tuyến
Bài mới trên hồ sơ
Tìm trong hồ sơ cá nhân
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Diễn đàn
Tuyển dụng
Khác
Quản Lý Chi Nhánh Thẩm Mỹ Viện - Từ 35 Đến 65 Triệu
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hộ KD Viện Thẩm Mỹ Dr Dohyun" data-source="post: 478" data-attributes="member: 385"><p><h2>Mô tả công việc</h2><p>- Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày của chi nhánh, đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty.</p><p>- Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm.</p><p>- Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.</p><p>- Sắp xếp lịch làm việc và phân ca cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng.</p><p>- Thúc đẩy doanh số bán dịch vụ, sản phẩm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu KPI và doanh thu hàng tháng.</p><p>- Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu.</p><p>- Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo phát triển đội ngũ.</p><p>- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời.</p><p>- Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình doanh thu, nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng và tình trạng cơ sở vật chất cho Ban Giám đốc.</p><p>- Địa điểm làm việc</p><p>Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hoà.</p><p>Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang.</p><h2>Yêu cầu công việc</h2><p>- Độ tuổi: Ưu tiên từ 25 – 35 tuổi.</p><p>- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành thẩm mỹ.</p><p>- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: Excel, Word).</p><p>- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và tổ chức công việc hiệu quả.</p><p>- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khả năng thuyết phục, xử lý khiếu nại và chốt sale tốt.</p><p>- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học.</p><h2>Quyền lợi</h2><p>- Thu nhập từ 35 – 65 triệu / tháng</p><p>- Lương cứng (8 – 10 - 12 triệu/tháng) + thưởng % Hoa hồng + thưởng nóng + thưởng KPIs.</p><p>- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích. </p><p>- Cơ hội xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm.</p><p>- Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc.</p><p>- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại.</p><p>- Hỗ trợ đào tạo chuyên sâu, phát triển kỹ năng liên tục.</p><p>- Chính sách phúc lợi hấp dẫn: Du lịch, teambuilding, nghỉ mát định kỳ hàng năm cùng công ty.</p><p>- Chính sách trọng dụng và đãi ngộ nhân tài theo quy chế của công ty.</p><p>- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 – 18h30 Ca 2: 9h00 – 19h00</p><p> </p><h2>Địa điểm làm việc</h2> <h2><span style="font-size: 15px">4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang</span></h2><h3><span style="font-size: 15px">Số lượng tuyển: 2</span></h3><h3><span style="font-size: 15px">Hình thức làm việc: Toàn TG</span></h3><h3><span style="font-size: 15px">Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm </span></h3></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hộ KD Viện Thẩm Mỹ Dr Dohyun, post: 478, member: 385"] [HEADING=1]Mô tả công việc[/HEADING] - Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày của chi nhánh, đảm bảo tuân thủ quy chuẩn và quy định của công ty. - Kiểm tra, duy trì tình trạng vệ sinh, đảm bảo cơ sở luôn sạch sẽ, đầy đủ dụng cụ, sản phẩm. - Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng. - Sắp xếp lịch làm việc và phân ca cho nhân viên, đảm bảo tính hiệu quả và công bằng. - Thúc đẩy doanh số bán dịch vụ, sản phẩm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu KPI và doanh thu hàng tháng. - Phân bổ KPI cho từng cá nhân, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đạt mục tiêu. - Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo phát triển đội ngũ. - Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên hàng tháng, đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật kịp thời. - Lập và gửi báo cáo hàng tháng về tình hình doanh thu, nhân sự, số lượng khách, phản hồi khách hàng và tình trạng cơ sở vật chất cho Ban Giám đốc. - Địa điểm làm việc Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hoà. Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang. [HEADING=1]Yêu cầu công việc[/HEADING] - Độ tuổi: Ưu tiên từ 25 – 35 tuổi. - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành thẩm mỹ. - Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: Excel, Word). - Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ và tổ chức công việc hiệu quả. - Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khả năng thuyết phục, xử lý khiếu nại và chốt sale tốt. - Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học. [HEADING=1]Quyền lợi[/HEADING] - Thu nhập từ 35 – 65 triệu / tháng - Lương cứng (8 – 10 - 12 triệu/tháng) + thưởng % Hoa hồng + thưởng nóng + thưởng KPIs. - Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích. - Cơ hội xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm. - Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại. - Hỗ trợ đào tạo chuyên sâu, phát triển kỹ năng liên tục. - Chính sách phúc lợi hấp dẫn: Du lịch, teambuilding, nghỉ mát định kỳ hàng năm cùng công ty. - Chính sách trọng dụng và đãi ngộ nhân tài theo quy chế của công ty. - Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 – 18h30 Ca 2: 9h00 – 19h00 [HEADING=1]Địa điểm làm việc [SIZE=4]4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang[/SIZE][/HEADING] [HEADING=2][SIZE=4]Số lượng tuyển: 2[/SIZE][/HEADING] [HEADING=2][SIZE=4]Hình thức làm việc: Toàn TG[/SIZE][/HEADING] [HEADING=2][SIZE=4]Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm [/SIZE][/HEADING] [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
Diễn đàn
Tuyển dụng
Khác
Quản Lý Chi Nhánh Thẩm Mỹ Viện - Từ 35 Đến 65 Triệu
Top