Menu
Diễn đàn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Bất động sản
Bán nhà - đất
Cho thuê nhà - căn hộ
Đất nền - dự án
Văn phòng & mặt bằng kinh doanh
Căn hộ cao cấp - chung cư
Phòng trọ - ký túc xá
Tin tức Bất động sản
Tuyển dụng
Kinh doanh/Bán hàng
Marketing/PR/Quảng cáo
Chăm sóc khách hàng
Tài chính/ngân hàng/bảo hiểm
Công nghệ thông tin/IT
Sản xuất/Cơ khí
Khác
Tin tức Việc làm
Cẩm nang du lịch
Điểm Lưu trú - Khách sạn - Nhà nghỉ
Điểm Tham quan - Nghỉ dưỡng
Ẩm thực - Nhà hàng - Giải khát
Giới thiệu Dịch vụ Du lịch
Công ty lữ hành, tour du lịch
Điểm bán vé tour, máy bay, xe, tàu
Cửa hàng hải sản, quà lưu niệm
Cho thuê xe, tàu thuyền
Khuyến mãi - Ưu đãi du lịch
Tư vấn - Hỏi đáp - Chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Tuyển sinh
Trường mẫu giáo/Cấp 1
Trường cấp 2/Cấp 3
Đào tạo - Du học
Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp
Mua bán & Rao vặt
Đồ nội thất, gia dụng, cây cảnh
Giải trí, thể thao, sở thích
Thời trang, đồ dùng cá nhân
Mẹ và bé
Dịch vụ chăm sóc nhà cửa, vận chuyển
Khác
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Diễn đàn
Tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dịch Vụ Kế Toán)
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Long Quân Nhi" data-source="post: 1793" data-attributes="member: 1374"><p><h3>Mô tả công việc</h3><p>Mô tả công việc</p><p></p><p>- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về lĩnh vực kế toán (BCTC, Quyết toán Thuế,Tờ khai...).</p><p></p><p>- Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ (kế toán, pháp lý doanh nghiệp...).</p><p></p><p>- Giao thành phẩm, thu phí và nhận chứng từ.</p><p></p><p>- Quản lý, nắm bắt nhu cầu, thông tin khách hàng.</p><p></p><p>- Phối hợp với các phòng ban cập nhật, xử lý về tình hình thu nợ.</p><p></p><p>- Duy trì quan hệ khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ.</p><p></p><p>- Xây dựng các phương án, giải pháp chăm sóc khách hàng.</p><p></p><p>- Theo dõi các hoạt động tư vấn và bán thêm sản phẩm mới cho hàng cũ.</p><p></p><p>- Khảo sát chất lượng dich vụ, sự hài lòng của khách hàng.</p><p></p><p>Yêu cầu ứng viên</p><p></p><p>- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Tư vấn, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán.</p><p>- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã làm kế toán tổng hợp, kế toán thuế.</p><p>- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hoặc đã tham gia các khóa học liên quan.</p><p>- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm AMIS là một lợi thế.</p><p>- Kỹ năng thuyết phục, thích ứng.</p><p>- Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trang trọng.</p><p>- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng.</p><p>- Kỹ năng tự kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp và xử lý tình huống.</p><p>- Tác phong Lịch sự, nhã nhặn, ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói dễ nghe.</p><p>- Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt</p><p></p><p>Quyền lợi được hưởng</p><p></p><p>- Tổng thu nhập = Lương bậc công danh + Lương hiệu quả + Lương mềm + Lương KPI + Thâm niên + Phụ cấp khác (nếu có)</p><p>- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;</p><p>- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên...).</p><p>- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.</p><p>- Cấp phát đồng phục theo quy định.</p><p>- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.</p><p>- Tăng lương theo định kỳ hàng năm.</p><p>- Tham gia các chương trình Team building, nghỉ dưỡng hàng năm.</p><p>- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Long Quân Nhi, post: 1793, member: 1374"] [HEADING=2]Mô tả công việc[/HEADING] Mô tả công việc - Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về lĩnh vực kế toán (BCTC, Quyết toán Thuế,Tờ khai...). - Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ (kế toán, pháp lý doanh nghiệp...). - Giao thành phẩm, thu phí và nhận chứng từ. - Quản lý, nắm bắt nhu cầu, thông tin khách hàng. - Phối hợp với các phòng ban cập nhật, xử lý về tình hình thu nợ. - Duy trì quan hệ khách hàng bằng cách lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ. - Xây dựng các phương án, giải pháp chăm sóc khách hàng. - Theo dõi các hoạt động tư vấn và bán thêm sản phẩm mới cho hàng cũ. - Khảo sát chất lượng dich vụ, sự hài lòng của khách hàng. Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Tư vấn, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán. - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc đã làm kế toán tổng hợp, kế toán thuế. - Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hoặc đã tham gia các khóa học liên quan. - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm AMIS là một lợi thế. - Kỹ năng thuyết phục, thích ứng. - Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trang trọng. - Kỹ năng giao tiếp rõ ràng. - Kỹ năng tự kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp và xử lý tình huống. - Tác phong Lịch sự, nhã nhặn, ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói dễ nghe. - Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt Quyền lợi được hưởng - Tổng thu nhập = Lương bậc công danh + Lương hiệu quả + Lương mềm + Lương KPI + Thâm niên + Phụ cấp khác (nếu có) - Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân; - Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên...). - Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm. - Cấp phát đồng phục theo quy định. - Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại. - Tăng lương theo định kỳ hàng năm. - Tham gia các chương trình Team building, nghỉ dưỡng hàng năm. - Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty. [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
Diễn đàn
Tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dịch Vụ Kế Toán)
Top