Menu
Diễn đàn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Bất động sản
Bán nhà - đất
Cho thuê nhà - căn hộ
Đất nền - dự án
Văn phòng & mặt bằng kinh doanh
Căn hộ cao cấp - chung cư
Phòng trọ - ký túc xá
Tin tức Bất động sản
Tuyển dụng
Kinh doanh/Bán hàng
Marketing/PR/Quảng cáo
Chăm sóc khách hàng
Tài chính/ngân hàng/bảo hiểm
Công nghệ thông tin/IT
Sản xuất/Cơ khí
Khác
Tin tức Việc làm
Cẩm nang du lịch
Điểm Lưu trú - Khách sạn - Nhà nghỉ
Điểm Tham quan - Nghỉ dưỡng
Ẩm thực - Nhà hàng - Giải khát
Giới thiệu Dịch vụ Du lịch
Công ty lữ hành, tour du lịch
Điểm bán vé tour, máy bay, xe, tàu
Cửa hàng hải sản, quà lưu niệm
Cho thuê xe, tàu thuyền
Khuyến mãi - Ưu đãi du lịch
Tư vấn - Hỏi đáp - Chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Tuyển sinh
Trường mẫu giáo/Cấp 1
Trường cấp 2/Cấp 3
Đào tạo - Du học
Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp
Mua bán & Rao vặt
Đồ nội thất, gia dụng, cây cảnh
Giải trí, thể thao, sở thích
Thời trang, đồ dùng cá nhân
Mẹ và bé
Dịch vụ chăm sóc nhà cửa, vận chuyển
Khác
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Diễn đàn
Tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Khánh Thiện" data-source="post: 1800" data-attributes="member: 1381"><p><h3>Mô tả công việc</h3><p>Mức lương: 6,200,000 - 7,500,000 VNĐ</p><p>Loại công việc:Toàn thời gian</p><p>Địa điểm: McDonald's AB Central Square Nha Trang</p><p>Hạn nộp hồ sơ: [protected info]/2025</p><p></p><p>Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng (Full-time)</p><p>Mô tả công việc</p><p>• Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Luôn quan sát, nhận biết các dấu hiệu cho thấy rằng khách hàng đang tìm kiếm sự giúp đỡ; luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiên quyết. Nhanh chóng đưa ra các giải pháp phù hợp, tìm kiếm phản hồi của khách về những trải nghiệm của họ, phát triển, duy trì và bồi đắp mối quan hệ tốt với khách hàng trung thành</p><p>• Người Area Leader trong mỗi ca làm việc về tinh thần hiếu khách, là cầu nối giữa đội ngũ quản lý và nhân viên trong việc phục vụ thức ăn ngon và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Xác định các yếu tố có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng, chủ động tìm cách giải quyết hoặc thay đổi (bao gồm làm việc với nhân viên phục vụ để đảm bảo khu vực ăn uống được giữ sạch sẽ, tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng)</p><p>• Là thành viên của đội ngũ quản lý nhà hàng, người sẽ thu thập và chia sẻ những góp ý, quan sát, những kết luận, ý tưởng, phân tích và đặc biệt là những hành động giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng</p><p>• Là người trainer về những kiến thức dịch vụ, đào tạo và khuyến khích đội ngũ nhân viên thể hiện những hành động hiếu khách mỗi ngày</p><p>• Là người khởi xướng, khuyến khích khách hàng trải nghiệm mô hình EOTF (Trải nghiệm của tương lai)</p><p>Quyền lợi:</p><p>• Lộ trình thăng tiến rõ ràng với cơ hội tham gia các chương trình đào tạo về chăm sóc khách hàng theo chuẩn McDonald's quốc tế</p><p>• Hưởng mức lương hàng tháng và tháng lương thứ 13</p><p>• Trợ cấp tiền ăn, trợ cấp làm các ngày lễ, trợ cấp tiền gửi xe</p><p>• Phụ cấp cơm trưa dành cho nhân viên Full-time (25,000VND/ca)</p><p>• Phụ cấp ca đêm thêm 45% lương cơ bản (từ 22:00 trở đi)</p><p>• Hưởng đầy đủ phúc lợi BH theo quy định Nhà nước</p><p>• BH tai nạn lao động 24/7</p><p>• Tham gia khám sức khỏe định kì hàng năm</p><p>• Đồng phục miễn phí dành cho nhân viên</p><p>• Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng nhân viên nhà hàng và toàn bộ hệ thống</p><p>Yêu cầu:</p><p>• Tốt nghiệp THPT, Trung cấp hoặc Cao Đẳng trở lên</p><p>• Có khả năng xoay ca, làm việc đến 23:00 và cuối tuần</p><p>• Tính cách hướng ngoại, nhiệt huyết và đam mê với lĩnh vực dịch vụ và làm hài lòng khách hàng</p><p>• Có kỹ năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh là một lợi thế lớn</p><p></p><p>Nộp đơn ứng tuyển công việc này</p><p></p><p>Thông tin chung</p><p>• Thu nhập: 7,500,000 - 8,600,000</p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Khánh Thiện, post: 1800, member: 1381"] [HEADING=2]Mô tả công việc[/HEADING] Mức lương: 6,200,000 - 7,500,000 VNĐ Loại công việc:Toàn thời gian Địa điểm: McDonald's AB Central Square Nha Trang Hạn nộp hồ sơ: [protected info]/2025 Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng (Full-time) Mô tả công việc • Là đại sứ thương hiệu, người truyền tải những hành động hiếu khách chân thành và được cá nhân hóa để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Luôn quan sát, nhận biết các dấu hiệu cho thấy rằng khách hàng đang tìm kiếm sự giúp đỡ; luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiên quyết. Nhanh chóng đưa ra các giải pháp phù hợp, tìm kiếm phản hồi của khách về những trải nghiệm của họ, phát triển, duy trì và bồi đắp mối quan hệ tốt với khách hàng trung thành • Người Area Leader trong mỗi ca làm việc về tinh thần hiếu khách, là cầu nối giữa đội ngũ quản lý và nhân viên trong việc phục vụ thức ăn ngon và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Xác định các yếu tố có thể tác động tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng, chủ động tìm cách giải quyết hoặc thay đổi (bao gồm làm việc với nhân viên phục vụ để đảm bảo khu vực ăn uống được giữ sạch sẽ, tiện nghi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng) • Là thành viên của đội ngũ quản lý nhà hàng, người sẽ thu thập và chia sẻ những góp ý, quan sát, những kết luận, ý tưởng, phân tích và đặc biệt là những hành động giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng • Là người trainer về những kiến thức dịch vụ, đào tạo và khuyến khích đội ngũ nhân viên thể hiện những hành động hiếu khách mỗi ngày • Là người khởi xướng, khuyến khích khách hàng trải nghiệm mô hình EOTF (Trải nghiệm của tương lai) Quyền lợi: • Lộ trình thăng tiến rõ ràng với cơ hội tham gia các chương trình đào tạo về chăm sóc khách hàng theo chuẩn McDonald's quốc tế • Hưởng mức lương hàng tháng và tháng lương thứ 13 • Trợ cấp tiền ăn, trợ cấp làm các ngày lễ, trợ cấp tiền gửi xe • Phụ cấp cơm trưa dành cho nhân viên Full-time (25,000VND/ca) • Phụ cấp ca đêm thêm 45% lương cơ bản (từ 22:00 trở đi) • Hưởng đầy đủ phúc lợi BH theo quy định Nhà nước • BH tai nạn lao động 24/7 • Tham gia khám sức khỏe định kì hàng năm • Đồng phục miễn phí dành cho nhân viên • Tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng nhân viên nhà hàng và toàn bộ hệ thống Yêu cầu: • Tốt nghiệp THPT, Trung cấp hoặc Cao Đẳng trở lên • Có khả năng xoay ca, làm việc đến 23:00 và cuối tuần • Tính cách hướng ngoại, nhiệt huyết và đam mê với lĩnh vực dịch vụ và làm hài lòng khách hàng • Có kỹ năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh là một lợi thế lớn Nộp đơn ứng tuyển công việc này Thông tin chung • Thu nhập: 7,500,000 - 8,600,000 [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
Diễn đàn
Tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
Chuyên viên chăm sóc trải nghiệm khách hàng
Top