CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM • Nha Trang, Khánh Hòa
Mô tả công việc
• Tham gia vào quá trình xử lý đơn hàng, xử lý đơn hàng online theo đúng quy trình của Lotte Mart, điều phối nhân viên picker/packer đi soạn hàng và nhân viên giao hàng đi giao hàng cho khách hàng.
• Hỗ trợ nhân viên lấy hàng, gói hàng khi cần thiết.
• Thực hiện xử lý số lượng lớn đơn hàng theo quy trình xử lý đơn hàng của bộ phận online.
• Quản lý số liệu đơn hàng, chịu trách nhiệm về các chỉ số vận hành (theo dõi đơn hàng tồn đọng chưa sử lý, hàng giao sai, giao thiếu, hàng trả lại).
• Kiểm soát hàng hóa ra (đơn hàng giao) và vào (đơn hàng trả lại).
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
• Tính cách: Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tư duy logic tốt, hòa đồng
• Học vấn: Cao đẳng/ Đại học
• Khóa học: Bán hàng online, kinh doanh online
• Ngôn ngữ: Tiếng Anh/ tiếng Hàn là lợi thế
• Phần mềm: Excel, Word
Yêu cầu khác: Có Smartphone. Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc.Làm việc nhóm tốt, chịu áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh, phụ cấp ăn trưa 50k/ngày, gửi xe, phụ cấp chuyên môn.
Thử việc 1 tháng hưởng nguyên lương.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Làm việc xoay ca sáng, chiều linh hoạt.
Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định của nhà nước.
Lương tháng 13++, thưởng hiệu quả công việc hàng quý.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho những ai làm tốt công việc.
Mô tả công việc
• Tham gia vào quá trình xử lý đơn hàng, xử lý đơn hàng online theo đúng quy trình của Lotte Mart, điều phối nhân viên picker/packer đi soạn hàng và nhân viên giao hàng đi giao hàng cho khách hàng.
• Hỗ trợ nhân viên lấy hàng, gói hàng khi cần thiết.
• Thực hiện xử lý số lượng lớn đơn hàng theo quy trình xử lý đơn hàng của bộ phận online.
• Quản lý số liệu đơn hàng, chịu trách nhiệm về các chỉ số vận hành (theo dõi đơn hàng tồn đọng chưa sử lý, hàng giao sai, giao thiếu, hàng trả lại).
• Kiểm soát hàng hóa ra (đơn hàng giao) và vào (đơn hàng trả lại).
• Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
• Tính cách: Nhanh nhẹn, kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tư duy logic tốt, hòa đồng
• Học vấn: Cao đẳng/ Đại học
• Khóa học: Bán hàng online, kinh doanh online
• Ngôn ngữ: Tiếng Anh/ tiếng Hàn là lợi thế
• Phần mềm: Excel, Word
Yêu cầu khác: Có Smartphone. Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc.Làm việc nhóm tốt, chịu áp lực tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh, phụ cấp ăn trưa 50k/ngày, gửi xe, phụ cấp chuyên môn.
Thử việc 1 tháng hưởng nguyên lương.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Làm việc xoay ca sáng, chiều linh hoạt.
Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định của nhà nước.
Lương tháng 13++, thưởng hiệu quả công việc hàng quý.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho những ai làm tốt công việc.
Bài viết liên quan