Menu
Diễn đàn
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Bất động sản
Bán nhà - đất
Cho thuê nhà - căn hộ
Đất nền - dự án
Văn phòng & mặt bằng kinh doanh
Căn hộ cao cấp - chung cư
Phòng trọ - ký túc xá
Tin tức Bất động sản
Tuyển dụng
Kinh doanh/Bán hàng
Marketing/PR/Quảng cáo
Chăm sóc khách hàng
Tài chính/ngân hàng/bảo hiểm
Công nghệ thông tin/IT
Sản xuất/Cơ khí
Khác
Tin tức Việc làm
Cẩm nang du lịch
Điểm Lưu trú - Khách sạn - Nhà nghỉ
Điểm Tham quan - Nghỉ dưỡng
Ẩm thực - Nhà hàng - Giải khát
Giới thiệu Dịch vụ Du lịch
Công ty lữ hành, tour du lịch
Điểm bán vé tour, máy bay, xe, tàu
Cửa hàng hải sản, quà lưu niệm
Cho thuê xe, tàu thuyền
Khuyến mãi - Ưu đãi du lịch
Tư vấn - Hỏi đáp - Chia sẻ kinh nghiệm du lịch
Tuyển sinh
Trường mẫu giáo/Cấp 1
Trường cấp 2/Cấp 3
Đào tạo - Du học
Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp
Mua bán & Rao vặt
Đồ nội thất, gia dụng, cây cảnh
Giải trí, thể thao, sở thích
Thời trang, đồ dùng cá nhân
Mẹ và bé
Dịch vụ chăm sóc nhà cửa, vận chuyển
Khác
Đăng nhập
Đăng ký
Có gì mới?
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chỉ tìm trong tiêu đề
Bởi:
Bài viết mới
Tìm chủ đề
Menu
Đăng nhập
Đăng ký
Diễn đàn
Tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
Trợ Lý CSKH (Mảng IT)
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser
.
Trả lời chủ đề
Nội dung
<blockquote data-quote="Hoài Nghi" data-source="post: 1900" data-attributes="member: 1453"><p><h3>Mô tả công việc</h3><p> </p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Là đầu mối tiếp nhận và làm rõ yêu cầu từ khách hàng liên quan đến các dự án phần mềm đơn giản (website, app nội bộ hoặc app khách hàng).</li> <li data-xf-list-type="ul">Sử dụng thành thạo tiếng Anh tham gia họp với khách hàng để phân tích nghiệp vụ, ghi nhận nhu cầu và đưa ra hướng triển khai phù hợp.</li> <li data-xf-list-type="ul">Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật như IT Dev và Media để đảm bảo dự án triển khai đúng yêu cầu và tiến độ.</li> <li data-xf-list-type="ul">Theo dõi tiến độ thực hiện, hỗ trợ kiểm thử, nghiệm thu và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.</li> <li data-xf-list-type="ul">Là cầu nối liên lạc giữa khách hàng và nhóm kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện dự án.</li> <li data-xf-list-type="ul">Hỗ trợ khách hàng sau khi triển khai nếu có yêu cầu chỉnh sửa, phát sinh lỗi hoặc cần cải tiến.</li> </ul><p> </p><h3>Yêu cầu ứng viên</h3><p> </p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết) là yếu tố bắt buộc, do thường xuyên làm việc với khách hàng và xử lý tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh.</li> <li data-xf-list-type="ul">Tốt nghiệp đại học các ngành Công nghệ Thông tin, Quản trị Hệ thống, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.</li> <li data-xf-list-type="ul">Có kiến thức cơ bản về quy trình phát triển phần mềm, phân tích nghiệp vụ và quản lý yêu cầu.</li> <li data-xf-list-type="ul">Kỹ năng lắng nghe, truyền đạt thông tin rõ ràng, xử lý vấn đề linh hoạt và làm việc nhóm hiệu quả.</li> <li data-xf-list-type="ul">Có khả năng viết tài liệu mô tả nghiệp vụ, mô tả tính năng một cách rõ ràng, dễ hiểu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các công cụ hỗ trợ như Draw.io, Figma hoặc tương đương.</li> <li data-xf-list-type="ul">Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm liên quan đến thiết kế UI/UX.</li> <li data-xf-list-type="ul">Ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương, hoặc các vai trò liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khách hàng.</li> </ul><p> </p><h3>Quyền lợi</h3><p> </p><ul> <li data-xf-list-type="ul">Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.</li> <li data-xf-list-type="ul">Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo hướng Business Analyst hoặc Quản lý Dự án.</li> <li data-xf-list-type="ul">Chế độ lương thưởng hấp dẫn, teambuilding, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty... Tăng lương hàng năm.</li> <li data-xf-list-type="ul">Công ty tuân thủ quy định đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động</li> <li data-xf-list-type="ul">Công ty tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về các ngày lễ, ngày nghỉ của quốc gia.</li> <li data-xf-list-type="ul">Ngoài thời gian nghỉ trưa 1 tiếng, giữa mỗi ca làm việc sẽ có thêm 15 phút nghỉ ngơi. Nghỉ hàng tuần: Thứ Bảy và Chủ nhật;</li> <li data-xf-list-type="ul">Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc.</li> <li data-xf-list-type="ul">Môi trường quốc tế chuyên nghiệp với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ và hỗ trợ hết mình.</li> </ul><p> </p><p></p><p> </p><h3>Địa điểm làm việc</h3><p> </p><p>- Khánh Hoà: Đường Anh Đức, Khu đô thị Lê Hồng Phong 1, TP Nha Trang</p><p> </p><h3>Thời gian làm việc</h3><p> </p><p>Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)</p><p> </p><h3>Cách thức ứng tuyển</h3><p> </p><p> Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm <strong>Ứng tuyển</strong> ngay dưới đây.</p><p> </p><p> Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2025</p><p> </p><p> <a href="https://nhatrangclub.net/javascript%3AshowLoginPopup(%27https%3A//www.topcv.vn/viec-lam/tro-ly-cskh-mang-it/1760834.html?apply-form=1%27,%20%27%C4%90%C4%83ng%20nh%E1%BA%ADp%20ho%E1%BA%B7c%20%C4%90%C4%83ng%20k%C3%BD%20%C4%91%E1%BB%83%20%E1%BB%A9ng%20tuy%E1%BB%83n%20c%C3%B4ng%20vi%E1%BB%87c%20n%C3%A0y!%27)" target="_blank"> Ứng tuyển ngay </a> <a href="https://nhatrangclub.net/javascript%3AshowLoginPopup(null,%20%27%C4%90%C4%83ng%20nh%E1%BA%ADp%20ho%E1%BA%B7c%20%C4%90%C4%83ng%20k%C3%BD%20%C4%91%E1%BB%83%20l%C6%B0u%20tin%20tuy%E1%BB%83n%20d%E1%BB%A5ng%27)" target="_blank"> </a></p></blockquote><p></p>
[QUOTE="Hoài Nghi, post: 1900, member: 1453"] [HEADING=2]Mô tả công việc[/HEADING] [LIST] [*]Là đầu mối tiếp nhận và làm rõ yêu cầu từ khách hàng liên quan đến các dự án phần mềm đơn giản (website, app nội bộ hoặc app khách hàng). [*]Sử dụng thành thạo tiếng Anh tham gia họp với khách hàng để phân tích nghiệp vụ, ghi nhận nhu cầu và đưa ra hướng triển khai phù hợp. [*]Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật như IT Dev và Media để đảm bảo dự án triển khai đúng yêu cầu và tiến độ. [*]Theo dõi tiến độ thực hiện, hỗ trợ kiểm thử, nghiệm thu và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. [*]Là cầu nối liên lạc giữa khách hàng và nhóm kỹ thuật trong suốt quá trình thực hiện dự án. [*]Hỗ trợ khách hàng sau khi triển khai nếu có yêu cầu chỉnh sửa, phát sinh lỗi hoặc cần cải tiến. [/LIST] [HEADING=2]Yêu cầu ứng viên[/HEADING] [LIST] [*]Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe – nói – đọc – viết) là yếu tố bắt buộc, do thường xuyên làm việc với khách hàng và xử lý tài liệu kỹ thuật bằng tiếng Anh. [*]Tốt nghiệp đại học các ngành Công nghệ Thông tin, Quản trị Hệ thống, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan. [*]Có kiến thức cơ bản về quy trình phát triển phần mềm, phân tích nghiệp vụ và quản lý yêu cầu. [*]Kỹ năng lắng nghe, truyền đạt thông tin rõ ràng, xử lý vấn đề linh hoạt và làm việc nhóm hiệu quả. [*]Có khả năng viết tài liệu mô tả nghiệp vụ, mô tả tính năng một cách rõ ràng, dễ hiểu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các công cụ hỗ trợ như Draw.io, Figma hoặc tương đương. [*]Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm liên quan đến thiết kế UI/UX. [*]Ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương, hoặc các vai trò liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật khách hàng. [/LIST] [HEADING=2]Quyền lợi[/HEADING] [LIST] [*]Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm. [*]Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo hướng Business Analyst hoặc Quản lý Dự án. [*]Chế độ lương thưởng hấp dẫn, teambuilding, sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty... Tăng lương hàng năm. [*]Công ty tuân thủ quy định đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động [*]Công ty tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật về các ngày lễ, ngày nghỉ của quốc gia. [*]Ngoài thời gian nghỉ trưa 1 tiếng, giữa mỗi ca làm việc sẽ có thêm 15 phút nghỉ ngơi. Nghỉ hàng tuần: Thứ Bảy và Chủ nhật; [*]Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho công việc. [*]Môi trường quốc tế chuyên nghiệp với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ và hỗ trợ hết mình. [/LIST] [HEADING=2]Địa điểm làm việc[/HEADING] - Khánh Hoà: Đường Anh Đức, Khu đô thị Lê Hồng Phong 1, TP Nha Trang [HEADING=2]Thời gian làm việc[/HEADING] Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) [HEADING=2]Cách thức ứng tuyển[/HEADING] Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm [B]Ứng tuyển[/B] ngay dưới đây. Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2025 [URL='https://nhatrangclub.net/javascript%3AshowLoginPopup(%27https%3A//www.topcv.vn/viec-lam/tro-ly-cskh-mang-it/1760834.html?apply-form=1%27,%20%27%C4%90%C4%83ng%20nh%E1%BA%ADp%20ho%E1%BA%B7c%20%C4%90%C4%83ng%20k%C3%BD%20%C4%91%E1%BB%83%20%E1%BB%A9ng%20tuy%E1%BB%83n%20c%C3%B4ng%20vi%E1%BB%87c%20n%C3%A0y!%27)'] Ứng tuyển ngay [/URL] [URL='https://nhatrangclub.net/javascript%3AshowLoginPopup(null,%20%27%C4%90%C4%83ng%20nh%E1%BA%ADp%20ho%E1%BA%B7c%20%C4%90%C4%83ng%20k%C3%BD%20%C4%91%E1%BB%83%20l%C6%B0u%20tin%20tuy%E1%BB%83n%20d%E1%BB%A5ng%27)'] [/URL] [/QUOTE]
Mã xác nhận
Gửi trả lời
Diễn đàn
Tuyển dụng
Chăm sóc khách hàng
Trợ Lý CSKH (Mảng IT)
Top