Tư Vấn Viên Qua Điện Thoại

Tỉnh thành
Tỉnh Khánh Hòa

Đài Trang

New member
Bài viết
1
Được Like
0

Mô tả công việc​


  • Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ bất động sản của công ty.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cập nhật thông tin khách hàng và lịch sử cuộc gọi
  • Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên​


  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết được đào tạo
  • Sinh viên các trường cao đẳng, đại học hoặc đã tốt nghiệp ra trường, có thể làm partime hoặc fulltime
  • Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, giao tiếp tốt.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Có laptop làm việc, làm tại VP Ecopark chi nhánh Hưng Yên

Quyền lợi​


  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của công ty.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.



Địa điểm làm việc​


- Hưng Yên: Số 198, Đường Thủy Nguyên, Dãy D, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang

- Khánh Hoà: Shophouse H1-1, H1-3 Libera (Vegacity cũ), Phạm Văn Đồng, Nha Trang, TP Nha Trang

Thời gian làm việc​


Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

- Ca sáng: 09h00 - 12h00
- Ca chiều: 14h00 - 17h00

Cách thức ứng tuyển​


Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.

Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2025

Ứng tuyển ngay Lưu tin
 
Top