Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ bất động sản của công ty.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm phù hợp.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Cập nhật thông tin khách hàng và lịch sử cuộc gọi
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa biết được đào tạo
- Sinh viên các trường cao đẳng, đại học hoặc đã tốt nghiệp ra trường, có thể làm partime hoặc fulltime
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có laptop làm việc, làm tại VP Ecopark chi nhánh Hưng Yên
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên: Số 198, Đường Thủy Nguyên, Dãy D, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang
- Khánh Hoà: Shophouse H1-1, H1-3 Libera (Vegacity cũ), Phạm Văn Đồng, Nha Trang, TP Nha Trang
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Ca sáng: 09h00 - 12h00
- Ca chiều: 14h00 - 17h00
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2025
Ứng tuyển ngay Lưu tin
Bài viết liên quan