Chi Yến
New member
- Bài viết
- 1
- Được Like
- 0
Mô tả Công việc
· Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng đặt cọc, công văn của công ty,...
· Cập nhật bảng hàng và các chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư
· Hỗ trợ các công tác hành chính, quản lý văn phòng, hỗ trợ sales đón khách nếu cần
· Tham gia các sự kiện truyền thông của Chủ đầu tư, nội bộ công ty,...
· Theo dõi, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
· Chăm sóc không gian làm việc, đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan
· Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng là một lợi thế.
· Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần hỗ trợ đồng đội
. Có Laptop làm việc
2. Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: 9 triệu + thưởng quỹ căn+ lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định.
· Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong bộ phận hành chính.
. Được tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding, du lịch cùng công ty.
Quyền lợi
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Thông tin chung
• Thu nhập: 9 Tr - 10 Tr VND
Nơi làm việc
• Căn Hộ Libera - Vạn San Đảo - Nhà Hát Đó - Gran Meliá Nha Trang, Phạm Văn Đồng, Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa
· Quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng đặt cọc, công văn của công ty,...
· Cập nhật bảng hàng và các chính sách bán hàng từ Chủ đầu tư
· Hỗ trợ các công tác hành chính, quản lý văn phòng, hỗ trợ sales đón khách nếu cần
· Tham gia các sự kiện truyền thông của Chủ đầu tư, nội bộ công ty,...
· Theo dõi, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
· Chăm sóc không gian làm việc, đảm bảo văn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học các ngành liên quan
· Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
· Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
· Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng là một lợi thế.
· Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần hỗ trợ đồng đội
. Có Laptop làm việc
2. Quyền lợi được hưởng
· Mức lương: 9 triệu + thưởng quỹ căn+ lương tháng 13
· Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
· Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định.
· Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong bộ phận hành chính.
. Được tham gia các hoạt động nội bộ, teambuilding, du lịch cùng công ty.
Quyền lợi
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Thông tin chung
• Thu nhập: 9 Tr - 10 Tr VND
Nơi làm việc
• Căn Hộ Libera - Vạn San Đảo - Nhà Hát Đó - Gran Meliá Nha Trang, Phạm Văn Đồng, Bãi Tiên, Nha Trang, Khánh Hòa
Bài viết liên quan