CTy TNHH TM&ĐT SRT Miền Trung
New member
- Bài viết
- 4
- Được Like
- 0
Mức lương: Thoả thuận
Kinh nghiệm: 1 năm
• Tư vấn các vấn đề về thuế, chi phí hợp lý hợp lệ cho Khách hàng liên quan các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
• Kiểm tra, đối chiếu, lưu trữ hóa đơn chứng từ kế toán.
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm.
• Lập sổ sách kế toán, in, đóng sổ chứng từ.
• Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế trong trường hợp có yêu cầu.
• Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN ...
• Lập BCTC, BC quyết toán thuế
• Yêu cầu đã có kinh nghiệm báo cáo thuế, báo cáo tài chính.
• Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa
• Có khả năng làm việc độc lập
• Tích cực, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh bất động sản
• Các khoản thưởng Tết, Lễ, thưởng doanh thu hấp dẫn.
• Các chế độ phúc lợi của Công ty.
• Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo luật định.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ.
• Được thường xuyên đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong công việc.
Kinh nghiệm: 1 năm
Mô tả công việc
• Theo dõi tình hình nộp ngân sách, thông báo số thuế phải nộp cho Khách hàng.• Tư vấn các vấn đề về thuế, chi phí hợp lý hợp lệ cho Khách hàng liên quan các lĩnh vực kinh doanh khác nhau.
• Kiểm tra, đối chiếu, lưu trữ hóa đơn chứng từ kế toán.
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh vào phần mềm.
• Lập sổ sách kế toán, in, đóng sổ chứng từ.
• Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế trong trường hợp có yêu cầu.
• Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN ...
• Lập BCTC, BC quyết toán thuế
Yêu cầu ứng viên
• Nữ; Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán.• Yêu cầu đã có kinh nghiệm báo cáo thuế, báo cáo tài chính.
• Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa
• Có khả năng làm việc độc lập
• Tích cực, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Quyền lợi
Bạn sẽ có cơ hội nhận được mức lương và quyền lợi tương xứng với giá trị đóng góp của bạn cũng như chất lượng, hiệu quả công việc bạn mang lại cho công ty• Các khoản thưởng Tết, Lễ, thưởng doanh thu hấp dẫn.
• Các chế độ phúc lợi của Công ty.
• Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ khác theo luật định.
• Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đồng nghiệp hỗ trợ.
• Được thường xuyên đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và ứng xử trong công việc.
Địa điểm làm việc
- Khánh Hoà: Lô STH44.34, KĐT mới Lê Hồng Phong 2, TP Nha TrangThời gian làm việc
Thứ 2 - sáng Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30), nghỉ trưa 1.5 giờ.
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2025Bài viết liên quan