Mô tả công việc
− Chào đón, hướng dẫn khách hàng/đối tác đến tham quan và làm việc tại văn phòng bán hàng.
− Chuẩn bị và phục vụ nước uống, trà, cà phê, bánh kẹo phục vụ khách.
− Đảm bảo khu vực phòng chờ, phòng họp và không gian văn phòng bán hàng luôn gọn gàng, sạch
sẽ, sẵn sàng tiếp khách.
− Kiểm tra, duy trì vệ sinh khu vực tiếp khách, phòng họp, nhà mẫu, khu vực hậu cần trước khi mở
cửa.
− Kiểm kê, đề xuất bổ sung nước uống, ly tách, văn phòng phẩm và vật dụng phục vụ hàng ngày
− Quản lý tài sản, công dụng cụ thuộc phạm vi Văn Phòng Bán Hàng.
− Sắp xếp phòng họp/không gian tư vấn theo yêu cầu.
− Hỗ trợ khách trong quá trình tham quan: phát tài liệu, brochure, thông tin dự án….
− Tham gia chuẩn bị hậu cần cho sự kiện bán hàng, lễ giới thiệu dự án, hội thảo khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
− Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên nghành liên quan.
− Có trên ít nhất trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
− Cẩn thận, quyết đoán, trung thực, tuân thủ kỷ luật, chịu được áp lực công việc cao;
− Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, nghiêm túc.
− Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng và giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế
− Có kỹ năng pha chế và kinh nghiệm mảng F&B là lợi thế
Quyền lợi
Hỗ trợ Công cụ làm việc 100%;
Được làm trong môi trường năng động;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật;
Thưởng tháng 13; Thưởng doanh thu;
Địa điểm làm việc
- Khánh Hoà: Khu đất liền ven biển Bãi Tiên, phường Vĩnh Hoà, thành phố Nha Trang, TP Nha Trang
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2025
Ứng tuyển ngay Lưu tin
Bài viết liên quan