Giao Dịch Viên Tài Chính Tại Cửa Hàng PNJ Nha Trang (Thu Nhập Từ 10-15 Triệu)

Bài viết
1
Được Like
0
Thu nhập :10 - 15 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Mô tả công việc​

  1. Phát triển khách hàng mới và doanh số mảng Cầm đồ, mảng Thu mua và mảng Bán hàng đối với tất cả sản phẩm trang sức và hàng hiệu công ty đang kinh doanh;
  2. Thực hiện các hoạt động và quy trình THU MUA – BÁN HÀNG đối với các sản phẩm: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp...
  3. Thực hiện các bước quy trình để giao dịch CẦM CỐ CÁC SẢN PHẨM CAO CẤP cho khách tại cửa hàng trang sức PNJ: Đón tiếp khách -> Nhận sản phẩm kiểm tra (có công cụ hỗ trợ) -> Định giá sản phẩm -> Tư vấn, thuyết phục -> Hỗ trợ làm hợp đồng CẦM CỐ -> Hỗ trợ khách đóng lãi, chuộc, chăm sóc khách hàng...
  4. Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại Điểm Giao dịch chính và các Điểm Giao dịch lân cận;
  5. Tham gia các hoạt động, sự kiện thu hút và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên​

  • inh năm 2004 - 1995.
  • Tốt nghiệp THPT/TC/CĐ/ĐH.
  • Chấp nhận sinh viên đang đợi bằng
  • Có kỹ năng cơ bản về tin học văn phòng
  • Có kỹ năng giao tiếp, tạo mối quan hệ và thuyết phục tốt. Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, dịch vụ khách hàng... là một lợi thế.
  • Có tinh thần học hỏi, trung thực, chú trọng phục vụ khách hàng.
  • Có khả năng đi công tác theo phân công của công ty khi có yêu cầu.

Thu nhập​

  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 15 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi được hưởng​

  • Thu nhập trung bình 10 - 15 triệu, trong đó: lương cứng 8 triệu, cơ hội nhiều thêm thu nhập khi đạt các loại thưởng, thi đua theo từng bậc doanh số cầm cố, hoa hồng thu mua – hoa hồng bán hàng;
  • Thời gian thử việc: 60 ngày, trong đó đào tạo 14 ngày có hỗ trợ lương, thời gian thử việc còn lại được hưởng 100% lương cứng. Được thưởng tiền Thu hút nhân tài khi hoàn tất thử việc và ký HĐLĐ với Công ty.
  • Được đào tạo huấn luyện về kim cương, trang sức, vàng, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp... và các kỹ năng làm việc: giao tiếp, tư vấn, phát triển kinh doanh... Các chương trình học hỏi phát triển năng lực diễn ra liên tục hàng tháng;
  • Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Team Building, New Year Party, Lương thưởng tháng 13, thưởng quà Tết, thưởng sinh nhật cá nhân, thưởng sinh nhật công ty, thưởng của Công Đoàn nhân các ngày lễ, thưởng tháng 14-15-16... theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty, nghỉ phép 01 ngày/ tháng, đồng phục làm việc... Nhân viên gắn bó từ 01 năm trở lên được chế độ hưởng chương trình bảo hiểm sức khỏe NBV Care;
  • Có lộ trình thăng tiến tùy theo năng lực và kết quả cá nhân, nhiều cơ hội khi cùng gắn bó và phát triển với Người Bạn Vàng, đặc biệt trong các mảng và vị trí công việc chuyên môn ở gần tại khu vực sinh sống (không yêu cầu làm việc tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh): Mảng kinh doanh: Giám sát Kinh doanh, Quản lý Kinh doanh (ASM/RSM); và nhiều mảng công việc khác tại Hội sở: Marketing, Vận hành & Quản trị Rủi ro, Nhân sự - Đào tạo.

Địa điểm làm việc​

- Khánh Hoà: TP Nha Trang

Thời gian làm việc​

Làm việc xoay ca linh hoạt theo sắp xếp của Quản Lý

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
 
Top