Thiên Khánh
New member
- Bài viết
- 1
- Được Like
- 0
Mô tả công việc
Mô tả công việc- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và khách hàng qua điện thoại zalo/facebook.... đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện các thao tác trên hệ thống phần mềm để xuất bill/hóa đơn bán hàng
- Chăm sóc khách hàng và phát triển tệp khách hàng của cửa hàng
- Trưng bày, vệ sinh sản phẩm và kiểm soát hình ảnh tổng thể của cửa hàng, quầy hàng
- Địa điểm cửa hàng: Gold Coast Mall Nha Trang, 1 Đ. Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
• Quyền lợi:
- Lương cứng 6.7tr + Thưởng doanh số bán hàng
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: thưởng lễ, Tết, phép năm tối thiểu 12 ngày/năm, khám sức khỏe đinh kỳ, teambuilding,...
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng tư vấn bán hàng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT...
- Hưởng chiết khấu khi mua sản phẩm của Công ty
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí nhân viên tư vấn bán hàng
- Có thể làm việc xoay ca linh hoạt. Ca làm việc 7h - 8h/ca
- Giao tiếp vui vẻ, khéo léo, có tinh thần cầu tiến và học hỏi
- Yêu thích nước hoa và mỹ phẩm
- Nhiệt tình và gắn bó lâu dài
Thông tin khác
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Kinh nghiệm
1 - 2 năm kinh nghiệm
Giới tính
Bất kỳ
Tuổi
Dưới 30
Ngành nghề
Tư vấn dịch vụ khách hàng
,
Dịch vụ khách hàng
,
Bán hàng / Kinh doanh
Thông tin chung
• Thu nhập: Trên 6.7 triệu
Nơi làm việc
• Thành phố Nha Trang,
• Khánh Hòa
Bài viết liên quan