Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện một số giao dịch theo yêu cầu: thu thiết bị, lập biên bản, thu cước tại nhà (trường hợp đặc biệt, có phân công).
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần/tháng/quý hoặc khi có yêu cầu.
- Tham gia hoạt động marketing, sự kiện quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tuổi 19 – 36 tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kiến thức cơ bản về kinh doanh, CNTT, mạng Internet.
- Kỹ năng bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, tự tin, biết đàm phán & thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng.
- Ưu tiên: ứng viên biết xây dựng content, Livestream, TikTok, Facebook Ads hoặc có kinh nghiệm bán hàng/tiếp thị.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà. Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến
- Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua, thưởng top nhân viên xuất sắc của năm
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB sở thích, chuyên môn, thể dục thể thao ...
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động
- Đặc biệt chính sách bảo hiểm FPT Care dành riêng cho CBNV FPT.
- Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam và Quy định tài chính của công ty
Địa điểm làm việc
- Khánh Hoà: STH 22 - 32 & STH 22 - 33, đường Thích Quảng Đức, KĐT Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, TP Nha Trang
- Khánh Hoà: 467 Đường 3/4, Cam Ranh, TP Cam Ranh
- Khánh Hoà: 23/10, Diên An, Diên Khánh, Diên Khánh
...và 4 địa điểm khác
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Bài viết liên quan