Đinh Thị Đông
New member
- Bài viết
- 1
- Được Like
- 0
Mô tả công việc
• Giúp Giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Khách sạn
• Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của khách sạn từ các bộ phận, phòng ban.
• Tham khảo/ tìm hiều các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/ chất lượng chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ Giám đốc trong quan hệ đối nội, đối ngoại.
• Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Trợ lý vận hành trong lĩnh vực Khách sạn.
• Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Quản trị du lịch Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý, đối ngoại hoặc cấp Quản lý tương đương
• Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán, ngoại hình ưa nhìn.
• Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
• Biết lập kế hoạch và chủ động trong công việc
• Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
• Lương, thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm và năng lực.
• Có cơ hội làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp - Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và công ty.
• Được hưởng những chế độ chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
• Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
• Giúp Giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Khách sạn
• Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của khách sạn từ các bộ phận, phòng ban.
• Tham khảo/ tìm hiều các loại hình dịch vụ và chăm sóc khách hàng của các đơn vị khác trên thị trường để có phương án điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ/ chất lượng chăm sóc khách hàng.
• Hỗ trợ Giám đốc trong quan hệ đối nội, đối ngoại.
• Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Trợ lý vận hành trong lĩnh vực Khách sạn.
• Chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Quản trị du lịch Nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh.
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý, đối ngoại hoặc cấp Quản lý tương đương
• Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán, ngoại hình ưa nhìn.
• Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt
• Biết lập kế hoạch và chủ động trong công việc
• Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
• Lương, thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm và năng lực.
• Có cơ hội làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp - Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và công ty.
• Được hưởng những chế độ chính sách đãi ngộ xứng đáng phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
• Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Bài viết liên quan